ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร /นฤมล กลิ่นเอี่ยม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร /
Creator นฤมล กลิ่นเอี่ยม
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2547
Keyword การตัดสินใจ, การซื้อสินค้า, โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, ผลิตภัณฑ์, กรุงเทพฯ
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ