ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระบบ Y-tel 1234 ของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ศึกษาเฉพาะกรณี ส่วนบริหารศูนย์บริการลูกค้านครหลวงที่ 8 /อัญชนา นาคแสง
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโทรศัพท์ระบบ Y-tel 1234 ของบริษัท ทศท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ศึกษาเฉพาะกรณี ส่วนบริหารศูนย์บริการลูกค้านครหลวงที่ 8 /
Creator อัญชนา นาคแสง
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2547
Keyword ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริการโทรศัพท์ระบบ วาย-เทล 1234, บริษัททศท คอร์ปอเรชั่น. ส่วนบริหารศูนย์บริการลูกค้านครหลวงที่ 8
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ