การวางแผนจัดการลูกค้าสัมพันธ์ : การศึกษาด้านความพึงพอใจของลูกค้า บริษัท ยะลานำรุ่ง จำกัด /อัจนา ยิ่งชนม์เจริญ
รหัสดีโอไอ
Title การวางแผนจัดการลูกค้าสัมพันธ์ : การศึกษาด้านความพึงพอใจของลูกค้า บริษัท ยะลานำรุ่ง จำกัด /
Creator อัจนา ยิ่งชนม์เจริญ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2547
Keyword การวางแผน, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, ความพอใจของผู้บริโภค, บริษัทยะลานำรุ่ง
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ