ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกของผู้บริโภค /ราวดี จันปุ่ม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการร้านค้าปลีกของผู้บริโภค /
Creator ราวดี จันปุ่ม
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2545
Keyword ผู้บริโภค, ร้านค้าปลีก, พฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ