พฤติกรรมการบริโภคและผลกระทบต่อร้านค้ารายย่อย จากธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ /นภาภรณ์ อ่อนนาค
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการบริโภคและผลกระทบต่อร้านค้ารายย่อย จากธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ /
Creator นภาภรณ์ อ่อนนาค
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2545
Keyword พฤติกรรมการบริโภค, ธุรกิจขนาดย่อม, ธุรกิจขนาดใหญ่, การขายปลีก
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ