ปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ของประชาชนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /เอกสิทธิ สุนทรนนท์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ของประชาชนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /
Creator เอกสิทธิ สุนทรนนท์
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2545
Keyword กรุงเทพฯ, พฤติกรรมการบริโภค, สินค้า, ซูปเปอร์เซ็นเตอร์, พฤติกรรมการซื้อสินค้า
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ