![]() |
ปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ของประชาชนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /เอกสิทธิ สุนทรนนท์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ประเภทซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ของประชาชนกรุงเทพมหานครและปริมณฑล / |
Creator | เอกสิทธิ สุนทรนนท์ |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, |
Publication Year | 2545 |
Keyword | กรุงเทพฯ, พฤติกรรมการบริโภค, สินค้า, ซูปเปอร์เซ็นเตอร์, พฤติกรรมการซื้อสินค้า |