ความพึงพอใจของผู้ให้บริการและผู้รับบริการ : กรณีศึกษาธุรกิจตัวแทนเรือ /พรรณรัตน์ ทองไพบูลย์กิจ
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจของผู้ให้บริการและผู้รับบริการ : กรณีศึกษาธุรกิจตัวแทนเรือ /
Creator พรรณรัตน์ ทองไพบูลย์กิจ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2544
Keyword ความพอใจ, บริการลูกค้า
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ