ความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด[มหาชน] : กรณีศึกษาเฉพาะสาขายะลา /ชัยนันท์ เรืองสุวรรณ
รหัสดีโอไอ
Title ความคิดเห็นและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการของธนาคารกรุงไทย จำกัด[มหาชน] : กรณีศึกษาเฉพาะสาขายะลา /
Creator ชัยนันท์ เรืองสุวรรณ
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2544
Keyword ธนาคารกรุงไทย, ความพอใจ, บริการลูกค้า, ยะลา
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ