ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด[มหาชน] สาขายะลา /ศรัณย์ ทิพย์บำรุง
รหัสดีโอไอ
Title ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธนาคารกรุงไทย จำกัด[มหาชน] สาขายะลา /
Creator ศรัณย์ ทิพย์บำรุง
Publisher สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์,
Publication Year 2544
Keyword ธนาคารกรุงไทย, บริการลูกค้า, ความพอใจ
National Institute of Development Administration

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ