![]() |
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้โดยสารในการตัดสินใจใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้โดยสารในการตัดสินใจใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ |
Creator | ชัยธวัช ศิริบวรพิทักษ์ |
Contributor | จินณพัษ ปทุมพร |
Publisher | มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
Publication Year | 2557 |
Keyword | สายการบินไทยสมายล์, การตัดสินใจ, สายการบินต้นทุนต่ำ |