การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้โดยสารในการตัดสินใจใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อผู้โดยสารในการตัดสินใจใช้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
Creator ชัยธวัช ศิริบวรพิทักษ์
Contributor จินณพัษ ปทุมพร
Publisher มหาวิทยาลัยขอนแก่น
Publication Year 2557
Keyword สายการบินไทยสมายล์, การตัดสินใจ, สายการบินต้นทุนต่ำ
Thailand National Defence College

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ