![]() |
กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กระบวนการการตลาดเพื่อสังคมในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสุขภาพ: กรณีศึกษาโครงการกิจกรรมบ้านปลอดบุหรี่ มูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ |
Creator | เทียนทิพย์ เศียรเมฆัน |
Contributor | ประภาพรรณ อุ่นอบ |
Publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Publication Year | 2558 |
Keyword | เครื่องมือพัฒนาคุณภาพประชากร, กระบวนการการตลาดเพื่อสังคม |