ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่งเสริมการตลาดและความพึงพอใจในการเข้าชมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่งเสริมการตลาดและความพึงพอใจในการเข้าชมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก
Creator ณัทธัญพงษ์ ปริวงศ์กุลธร
Contributor เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ อัมพุช
Publisher มหาวิทยาลัยมหิดล
Publication Year 2556
Keyword สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก, การส่งเสริมการตลาด, ความพึงพอใจ
Mahidol University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ