![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่งเสริมการตลาดและความพึงพอใจในการเข้าชมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่งเสริมการตลาดและความพึงพอใจในการเข้าชมฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก |
Creator | ณัทธัญพงษ์ ปริวงศ์กุลธร |
Contributor | เรืองฤทธิ์ อุปละนาละ อัมพุช |
Publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Publication Year | 2556 |
Keyword | สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก, การส่งเสริมการตลาด, ความพึงพอใจ |