การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของพนักงานฝ่ายขาย ที่มีต่อกระบวนการฝึกอบรมของบริษัท เพรซิเดนท์เบเกอรี่ จำกัด [มหาชน] /เขมิกา สาลีผล
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของพนักงานฝ่ายขาย ที่มีต่อกระบวนการฝึกอบรมของบริษัท เพรซิเดนท์เบเกอรี่ จำกัด [มหาชน] /
Creator เขมิกา สาลีผล
Publisher มหาวิทยาลัยมหิดล,
Publication Year 2552
Keyword บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่, ความพอใจ, ความคาดหวัง [จิตวิทยา], พนักงานขาย
Mahidol University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ