![]() |
การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของพนักงานฝ่ายขาย ที่มีต่อกระบวนการฝึกอบรมของบริษัท เพรซิเดนท์เบเกอรี่ จำกัด [มหาชน] /เขมิกา สาลีผล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษาความพึงพอใจและความคาดหวังของพนักงานฝ่ายขาย ที่มีต่อกระบวนการฝึกอบรมของบริษัท เพรซิเดนท์เบเกอรี่ จำกัด [มหาชน] / |
Creator | เขมิกา สาลีผล |
Publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | บริษัทเพรซิเดนท์ เบเกอรี่, ความพอใจ, ความคาดหวัง [จิตวิทยา], พนักงานขาย |