ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการเป็นสมาชิกของสนามกอล์ฟ ในเขตกรุงเทพมหานคร /สะมา แดงโสภา
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการเป็นสมาชิกของสนามกอล์ฟ ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator สะมา แดงโสภา
Publisher มหาวิทยาลัยมหิดล,
Publication Year 2550
Keyword การส่งเสริมการตลาด, สนามกอล์ฟ
Mahidol University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ