อิทธิพลของภาพยนต์โฆษณาเครื่องสำอางทางโทรทัศน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน /ปถมาภรณ์ ทินวัฒน์
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของภาพยนต์โฆษณาเครื่องสำอางทางโทรทัศน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน /
Creator ปถมาภรณ์ ทินวัฒน์
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2546
Keyword ภาพยนตร์โฆษณา, โฆษณาทางโทรทัศน์, เครื่องสำอาง, สตรีวัยทำงาน
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ