![]() |
อิทธิพลของสื่อโฆษณาที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า จังหวัดเชียงใหม่ /อำนาจ หงษ์ทอง |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของสื่อโฆษณาที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในห้างสรรพสินค้า จังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | อำนาจ หงษ์ทอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2545 |
Keyword | โฆษณา, ผู้บริโภค, ห้างสรรพสินค้า, การตัดสินใจ, สินค้า |