![]() |
ปัจจัยทางด้านการตลาดที่เป็นแรงจูงใจในการเลือกจำหน่ายปูนซีเมนต์ชนิดผสมและชนิดปอร์ตแลนด์ธรรมดา ของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดแพร่ /ทวิช แววนิลานนท์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยทางด้านการตลาดที่เป็นแรงจูงใจในการเลือกจำหน่ายปูนซีเมนต์ชนิดผสมและชนิดปอร์ตแลนด์ธรรมดา ของร้านค้าวัสดุก่อสร้างในจังหวัดแพร่ / |
Creator | ทวิช แววนิลานนท์ |
Contributor | Thawit Vavnilanon |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2543 |
Keyword | ปูนซีเมนต์, วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง, การจูงใจ [จิตวิทยา] |