![]() |
ความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยอุโมงค์ จังหวัดลำพูน /พิกุล ทองมา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยอุโมงค์ จังหวัดลำพูน / |
Creator | พิกุล ทองมา |
Contributor | Phikun Thongma |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2543 |
Keyword | ธนาคารกรุงเทพ, ลำพูน, ความพอใจ, บริการลูกค้า, ความคาดหวัง [จิตวิทยา] |