ความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยอุโมงค์ จังหวัดลำพูน /พิกุล ทองมา
รหัสดีโอไอ
Title ความคาดหวังและความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาย่อยอุโมงค์ จังหวัดลำพูน /
Creator พิกุล ทองมา
Contributor Phikun Thongma
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2543
Keyword ธนาคารกรุงเทพ, ลำพูน, ความพอใจ, บริการลูกค้า, ความคาดหวัง [จิตวิทยา]
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ