การพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดของสินค้า OTOP เค้กลำไย จังหวัดลำพูน /พนาพร สมฤทธิ์
รหัสดีโอไอ
Title การพัฒนากลยุทธ์ด้านการตลาดของสินค้า OTOP เค้กลำไย จังหวัดลำพูน /
Creator พนาพร สมฤทธิ์
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2554
Keyword กลยุทธ์การตลาด, สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, เค้กลำไย
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ