การพัฒนารูปแบบการตลาดเนื้อโคและผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม : กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
รหัสดีโอไอ
Title การพัฒนารูปแบบการตลาดเนื้อโคและผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม : กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
Creator ธนนันท์ ศุภกิจจานนท์
Contributor วิวัฒน์ พัฒนาวงศ์, วราภรณ์ จันทร์วงศ์
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Publication Year 2554
Keyword เนื้อโคสด, ตลาดเนื้อโค, ตลาดเนื้อแดง, การชำแหละโค, ซากโค
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ