![]() |
การพัฒนารูปแบบการตลาดเนื้อโคและผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม : กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การพัฒนารูปแบบการตลาดเนื้อโคและผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม : กรณีศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ |
Creator | ธนนันท์ ศุภกิจจานนท์ |
Contributor | วิวัฒน์ พัฒนาวงศ์, วราภรณ์ จันทร์วงศ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้ |
Publication Year | 2554 |
Keyword | เนื้อโคสด, ตลาดเนื้อโค, ตลาดเนื้อแดง, การชำแหละโค, ซากโค |