ปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคในการใช้บริการสถานีบริการติดตั้งระบบเชื้อเพลิงทดแทนน้ำมันประเภทก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ในจังหวัดเชียงใหม่ /ทรงเกียรติ สุทธสุภา
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดของผู้บริโภคในการใช้บริการสถานีบริการติดตั้งระบบเชื้อเพลิงทดแทนน้ำมันประเภทก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ทรงเกียรติ สุทธสุภา
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2553
Keyword สถานีบริการติดตั้งระบบเชื้อเพลิงทดแทนน้ำมัน, ก๊าซปิโตรเลียมอัดเหลว, ผู้บริโภค, ปัจจัยการตลาด
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ