ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดน่าน /เฉลิมวัชช์ คงศรีศักดิ์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดน่าน /
Creator เฉลิมวัชช์ คงศรีศักดิ์
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2553
Keyword คอนกรีตสำเร็จรูป, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, ส่วนประสมทางการตลาด
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ