![]() |
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดน่าน /เฉลิมวัชช์ คงศรีศักดิ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์คอนกรีตผสมเสร็จ ของผู้รับเหมาก่อสร้างในอำเภอเมือง จังหวัดน่าน / |
Creator | เฉลิมวัชช์ คงศรีศักดิ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | คอนกรีตสำเร็จรูป, ผู้รับเหมาก่อสร้าง, ส่วนประสมทางการตลาด |