ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเพลงไทย /ยุทธิสิทธิ์ อุทธจักร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเพลงไทย /
Creator ยุทธิสิทธิ์ อุทธจักร
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2553
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อ, เพลงไทย
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ