ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อวัสดุเพาะกล้า ของศูนย์พัฒนาโครงการหลวง /สุคณธ์ สุธรรม
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดในการเลือกซื้อวัสดุเพาะกล้า ของศูนย์พัฒนาโครงการหลวง /
Creator สุคณธ์ สุธรรม
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2552
Keyword วัสดุเพาะชำ, ศูนย์พัฒนาโครงการหลวง, กล้า, การเพาะชำพันธุ์ไม้, ปัจจัยการตลาด
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ