ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อและการใช้ประโยชน์จากการอ่านนิตยสารคู่สร้างคู่สม ของผู้อ่านในจังหวัดเชียงใหม่ /ทัศนีย์ แก้วดุลดุก
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อและการใช้ประโยชน์จากการอ่านนิตยสารคู่สร้างคู่สม ของผู้อ่านในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ทัศนีย์ แก้วดุลดุก
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2551
Keyword การอ่าน, นิตยสารคู่สร้างคู่สม, ผู้อ่านนิตยสาร
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ