![]() |
ปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรซ์ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน /มณฑา นานาวิชิต |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรซ์ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน / |
Creator | มณฑา นานาวิชิต |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | นมเปรี้ยว, นมพาสเจอร์ไรส์, ลำพูน, ปัจจัยการตลาด |