ปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรซ์ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน /มณฑา นานาวิชิต
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนมเปรี้ยวพาสเจอร์ไรซ์ ของประชาชนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดลำพูน /
Creator มณฑา นานาวิชิต
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2550
Keyword นมเปรี้ยว, นมพาสเจอร์ไรส์, ลำพูน, ปัจจัยการตลาด
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ