ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพื้นเมืองของบุคลากรในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ /วารินทร์ ไชยแก้ว
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพื้นเมืองของบุคลากรในศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator วารินทร์ ไชยแก้ว
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2548
Keyword ปัจจัยการตลาด, เสื้อผ้าพื้นเมือง, การตัดสินใจ, ส่วนราชการ
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ