อิทธิพลของสื่อป้ายโฆษณาของไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง เชียงใหม่ /นิติพัฒน์ มามูล
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของสื่อป้ายโฆษณาของไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง เชียงใหม่ /
Creator นิติพัฒน์ มามูล
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2545
Keyword เชียงใหม่, พฤติกรรมผู้บริโภค, แผ่นโฆษณา, ผู้บริโภค
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ