![]() |
อิทธิพลของสื่อป้ายโฆษณาของไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง เชียงใหม่ /นิติพัฒน์ มามูล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของสื่อป้ายโฆษณาของไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง เชียงใหม่ / |
Creator | นิติพัฒน์ มามูล |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2545 |
Keyword | เชียงใหม่, พฤติกรรมผู้บริโภค, แผ่นโฆษณา, ผู้บริโภค |