ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าของร้านค้าปลีกที่ตั้งอยู่ในร้านปลีกขนาดใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ /เกรียงสิทธิ์ เขื่อนแก้ว
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าของร้านค้าปลีกที่ตั้งอยู่ในร้านปลีกขนาดใหญ่ จังหวัดเชียงใหม่ /
Creator เกรียงสิทธิ์ เขื่อนแก้ว
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2545
Keyword เชียงใหม่, ผู้บริโภค, ร้านค้าปลีก
Maejo University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ