ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายชายของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์โลชั่นบำรุงผิวกายชายของผู้บริโภคชายในกรุงเทพมหานคร
Creator ณัฏฐณิชา มานะต่อ
Contributor ธรวัต ลิมป์พาณิชย์กุล
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Publication Year 2557
Keyword โลชั่นบำรุงผิวกายชาย, ความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ