ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าคุณภาพการบริการของธนาคาร: การเปรียบเทียบระหว่างสาขาในศูนย์การค้าและสาขานอกศูนย์การค้า
รหัสดีโอไอ
Title ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าคุณภาพการบริการของธนาคาร: การเปรียบเทียบระหว่างสาขาในศูนย์การค้าและสาขานอกศูนย์การค้า
Creator พรรณทิพย์ ใหม่เนียม
Contributor ณัฐพล พันธุ์ภักดี
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Publication Year 2557
Keyword ความคาดหวังและการรับรู้, คุณภาพการบริการ, การบริการของธนาคาร
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ