![]() |
ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าคุณภาพการบริการของธนาคาร: การเปรียบเทียบระหว่างสาขาในศูนย์การค้าและสาขานอกศูนย์การค้า |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าคุณภาพการบริการของธนาคาร: การเปรียบเทียบระหว่างสาขาในศูนย์การค้าและสาขานอกศูนย์การค้า |
Creator | พรรณทิพย์ ใหม่เนียม |
Contributor | ณัฐพล พันธุ์ภักดี |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Publication Year | 2557 |
Keyword | ความคาดหวังและการรับรู้, คุณภาพการบริการ, การบริการของธนาคาร |