คุณภาพและคุณค่าการบริการที่มีผลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมของลูกค้าชาวต่างชาติในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพไทย กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
รหัสดีโอไอ
Title คุณภาพและคุณค่าการบริการที่มีผลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมของลูกค้าชาวต่างชาติในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพไทย กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
Creator สิรินธร เนื่องจำนงค์
Contributor จุมพฏ บริราช
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Publication Year 2556
Keyword ความพอใจของผู้ป่วย, บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล, บริการทางการแพทย์, โรงพยาบาลเอกชน, ชาวต่างประเทศ
Language thai
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ