![]() |
คุณภาพและคุณค่าการบริการที่มีผลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมของลูกค้าชาวต่างชาติในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพไทย กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | คุณภาพและคุณค่าการบริการที่มีผลต่อเจตนาเชิงพฤติกรรมของลูกค้าชาวต่างชาติในอุตสาหกรรมบริการสุขภาพไทย กรณีศึกษาโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา |
Creator | สิรินธร เนื่องจำนงค์ |
Contributor | จุมพฏ บริราช |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Publication Year | 2556 |
Keyword | ความพอใจของผู้ป่วย, บริการการพยาบาลของโรงพยาบาล, บริการทางการแพทย์, โรงพยาบาลเอกชน, ชาวต่างประเทศ |
Language | thai |