![]() |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารจากสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร แห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารจากสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร แห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Creator | สมเกียรติ ว่องเกียรติคุณ |
Contributor | รวิพิมพ์ ฉวีสุข |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Publication Year | 2555 |
Keyword | ผลิตภัณฑ์อาหาร, การเลือกซื้อสินค้า, ผู้บริโภค, การตลาด |