ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
รหัสดีโอไอ
Title ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
Creator ชลลดา ไชยกุล
Contributor ธงชัย ศรีวรรธนะ
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Publication Year 2555
Keyword ชื่อตราผลิตภัณฑ์, ภาพลักษณ์องค์การ, ธุรกิจบริการ, ไปรษณีย์ไทย
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ