![]() |
ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ภาพลักษณ์องค์กร คุณค่าตราสินค้า และความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดธุรกิจบริการ ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด |
Creator | ชลลดา ไชยกุล |
Contributor | ธงชัย ศรีวรรธนะ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Publication Year | 2555 |
Keyword | ชื่อตราผลิตภัณฑ์, ภาพลักษณ์องค์การ, ธุรกิจบริการ, ไปรษณีย์ไทย |