![]() |
การลดปริมาณก๊าซมีเทนจากเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วมในช่วงภาระการทำงานต่ำโดยใช้ฮีทเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับแคตตาไลติคคอนเวอร์เตอร์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การลดปริมาณก๊าซมีเทนจากเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วมในช่วงภาระการทำงานต่ำโดยใช้ฮีทเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับแคตตาไลติคคอนเวอร์เตอร์ |
Creator | ณภูมี ไวทยะพัธน์ |
Contributor | เอกไท วิโรจน์สกุลชัย |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ |
Publication Year | 2555 |
Keyword | ความดันไอ, คอนเวอร์เตอร์, เครื่องยนต์ดีเซล, มีเธน |