การลดปริมาณก๊าซมีเทนจากเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วมในช่วงภาระการทำงานต่ำโดยใช้ฮีทเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับแคตตาไลติคคอนเวอร์เตอร์
รหัสดีโอไอ
Title การลดปริมาณก๊าซมีเทนจากเครื่องยนต์ดีเซลเชื้อเพลิงร่วมในช่วงภาระการทำงานต่ำโดยใช้ฮีทเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับแคตตาไลติคคอนเวอร์เตอร์
Creator ณภูมี ไวทยะพัธน์
Contributor เอกไท วิโรจน์สกุลชัย
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
Publication Year 2555
Keyword ความดันไอ, คอนเวอร์เตอร์, เครื่องยนต์ดีเซล, มีเธน
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ