กลวิธีความสุภาพในการปฏิเสธการขอร้องของผู้โดยสาร : กรณีศึกษาพนักงานบริการผู้โดยสารภาคพื้นของสายการบินไทย
รหัสดีโอไอ
Title กลวิธีความสุภาพในการปฏิเสธการขอร้องของผู้โดยสาร : กรณีศึกษาพนักงานบริการผู้โดยสารภาคพื้นของสายการบินไทย
Creator ศิรวัตร ไทยแท้
Contributor ปนันดา เลอเลิศยุติธรรม,
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,
Publication Year 2555
Keyword การพูด, การใช้ภาษา, การขอโทษ
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ