![]() |
อิทธิพลของทัศนคติและบรรทัดฐานกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นบงกช รัตนปรีดากุล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | อิทธิพลของทัศนคติและบรรทัดฐานกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น |
Creator | บงกช รัตนปรีดากุล |
Contributor | สมพล วันต๊ะเมล์, |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, |
Publication Year | 2554 |
Keyword | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, พฤติกรรมผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการ, ผู้บริโภค |