อิทธิพลของทัศนคติและบรรทัดฐานกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นบงกช รัตนปรีดากุล
รหัสดีโอไอ
Title อิทธิพลของทัศนคติและบรรทัดฐานกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานตอนต้น
Creator บงกช รัตนปรีดากุล
Contributor สมพล วันต๊ะเมล์,
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,
Publication Year 2554
Keyword พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์, พฤติกรรมผู้บริโภค, พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการ, ผู้บริโภค
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ