ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย /แวดือนัน นาแซ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค ในการใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย /
Creator แวดือนัน นาแซ
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,
Publication Year 2552
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, บริการของธนาคาร, ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ