![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อการบริการและความพึงพอใจในงานของพนักงานต้อนรับภาคพื้น :กรณีศึกษา สายการบิน บริติช แอร์เวย์จำกัด (มหาชน) /ปรียดา ธารากิจ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อการบริการและความพึงพอใจในงานของพนักงานต้อนรับภาคพื้น : |
Creator | ปรียดา ธารากิจ |
Contributor | อรพิน สถิรมน, |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ทัศนคติต่อการบริการต้อนรับบนเครื่องบิน, ความพึงพอใจในการทำงาน, พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน |