ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อการบริการและความพึงพอใจในงานของพนักงานต้อนรับภาคพื้น :กรณีศึกษา สายการบิน บริติช แอร์เวย์จำกัด (มหาชน) /ปรียดา ธารากิจ
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อการบริการและความพึงพอใจในงานของพนักงานต้อนรับภาคพื้น :
Creator ปรียดา ธารากิจ
Contributor อรพิน สถิรมน,
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,
Publication Year 2552
Keyword ทัศนคติต่อการบริการต้อนรับบนเครื่องบิน, ความพึงพอใจในการทำงาน, พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ