การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุสำหรับการพัฒนากลยุทธ์เทคโนโลยีการบรรจุ
รหัสดีโอไอ
Title การแบ่งกลุ่มผู้บริโภคสูงอายุสำหรับการพัฒนากลยุทธ์เทคโนโลยีการบรรจุ
Creator วิภาวี กระตุฤกษ์
Contributor ภิญญา ศิลาย้อย,
Publisher มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์,
Publication Year 2551
Keyword ผู้บริโภค, ผู้บริโภค, ภาชนะบรรจุ, พฤติกรรมการตัดสินใจ, กลยุทธ์การพัฒนา
Kasetsart University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ