การศึกษาปัจจัยความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดแบบไวรัส
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาปัจจัยความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดแบบไวรัส
Creator ขวัญลักษณ์ แซ่ตั้ง
Contributor ดรัล พิรัญเจริญ
Publisher มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
Publication Year 2557
Keyword การตลาดแบบไวรัส, แคมเปญการตลาด, โซเชียลมีเดีย, ปัจจัยความสำเร็จ
King Mongkut's University of Technology Thonburi

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ