ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะใช้เว็บไซต์เพื่อจะซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ /ธนพล อาตมารังสรรค์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจที่จะใช้เว็บไซต์เพื่อจะซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ /
Creator ธนพล อาตมารังสรรค์
Publisher มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี,
Publication Year 2553
Keyword สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, เว็บไซต์, ความตั้งใจที่จะซื้อ, การตลาดอิเล็กทรอนิกส์
King Mongkut's University of Technology Thonburi

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ