การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในการซ่อมบำรุงรถยนต์ กรณีศึกษา : ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า ภาคใต้ตอนบน /นรา ภูธรารักษ์
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในการซ่อมบำรุงรถยนต์ กรณีศึกษา : ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า ภาคใต้ตอนบน /
Creator นรา ภูธรารักษ์
Publisher มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี,
Publication Year 2550
Keyword ความพอใจของผู้ใช้บริการ, รถยนต์, ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า
King Mongkut's University of Technology Thonburi

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ