![]() |
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในการซ่อมบำรุงรถยนต์ กรณีศึกษา : ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า ภาคใต้ตอนบน /นรา ภูธรารักษ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการในการซ่อมบำรุงรถยนต์ กรณีศึกษา : ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า ภาคใต้ตอนบน / |
Creator | นรา ภูธรารักษ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, |
Publication Year | 2550 |
Keyword | ความพอใจของผู้ใช้บริการ, รถยนต์, ศูนย์บริการมาตรฐานโตโยต้า |