![]() |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปและอาหารกระป๋องยี่ห้อดอยคำ ของมูลนิธิโครงการหลวง ในจังหวัดเชียงใหม่ /ประเวทย์ คันธรัตน์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปและอาหารกระป๋องยี่ห้อดอยคำ ของมูลนิธิโครงการหลวง ในจังหวัดเชียงใหม่ / |
Creator | ประเวทย์ คันธรัตน์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, อาหารกระป๋อง |