ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปและอาหารกระป๋องยี่ห้อดอยคำ ของมูลนิธิโครงการหลวง ในจังหวัดเชียงใหม่ /ประเวทย์ คันธรัตน์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค ในการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปและอาหารกระป๋องยี่ห้อดอยคำ ของมูลนิธิโครงการหลวง ในจังหวัดเชียงใหม่ /
Creator ประเวทย์ คันธรัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยแม่โจ้,
Publication Year 2549
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, อาหารกระป๋อง
King Mongkut's University of Technology Thonburi

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ