การวางระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 ของหน่วยงานรับคำสั่งซื้อ แผนกบริการลูกค้า /วิสุทธิ สันตยานนท์
รหัสดีโอไอ
Title การวางระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 ของหน่วยงานรับคำสั่งซื้อ แผนกบริการลูกค้า /
Creator วิสุทธิ สันตยานนท์
Publisher มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี,
Publication Year 2547
Keyword ไอเอสโอ 9001:2000, ระบบคุณภาพ ISO 9001:2000, บริษัทดัชมิลล์. แผนกบริการลูกค้า
ISBN 974-183-962-6
King Mongkut's University of Technology Thonburi

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ