![]() |
การวางระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 ของหน่วยงานรับคำสั่งซื้อ แผนกบริการลูกค้า /วิสุทธิ สันตยานนท์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การวางระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2000 ของหน่วยงานรับคำสั่งซื้อ แผนกบริการลูกค้า / |
Creator | วิสุทธิ สันตยานนท์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | ไอเอสโอ 9001:2000, ระบบคุณภาพ ISO 9001:2000, บริษัทดัชมิลล์. แผนกบริการลูกค้า |
ISBN | 974-183-962-6 |