พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพร ที่เป็นสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค /กอบแก้ว มะหะหมัด
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมและปัจจัยในการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางสมุนไพร ที่เป็นสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค /
Creator กอบแก้ว มะหะหมัด
Publisher มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ,
Publication Year 2552
Keyword เครื่องสำอางสมุนไพร, สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์, พฤติกรรมผู้บริโภค
King Mongkut’s of University Technology North Bangkok

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ