ความต้องการและปัจจัยสำคัญ ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภค ในทัศนะของผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง /พันธศักดิ์ จินดามัย
รหัสดีโอไอ
Title ความต้องการและปัจจัยสำคัญ ในการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภค ในทัศนะของผู้ประกอบการธุรกิจรถยนต์มือสอง /
Creator พันธศักดิ์ จินดามัย
Publisher สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ,
Publication Year 2549
Keyword รถยนต์ใช้แล้ว, การซื้อรถยนต์ใช้แล้ว, ผู้บริโภค, ผู้ประกอบการ
King Mongkut’s of University Technology North Bangkok

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ