![]() |
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเนื้อหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร /สิทธิชัย เจริญเศรษฐศิลป์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเนื้อหมูของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร / |
Creator | สิทธิชัย เจริญเศรษฐศิลป์ |
Publisher | ภาควิชาสถิติประยุกต์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, |
Publication Year | 2546 |
Keyword | ผู้บริโภค, เนื้อสุกร, พฤติกรรมผู้บริโภค, สารเร่งเนื้อแดง |