การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับ ปวส.2 วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น ที่ได้รับการสอนอ่านโดยใช้วิธีแบบร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน และวิธีสอนอ่านตามคู่มือครู /วราพร สิมมา
รหัสดีโอไอ
Title การเปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนระดับ ปวส.2 วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น ที่ได้รับการสอนอ่านโดยใช้วิธีแบบร่วมมือกันเรียนรู้แบบผสมผสาน และวิธีสอนอ่านตามคู่มือครู /
Creator วราพร สิมมา
Publisher มหาวิทยาลัยขอนแก่น,
Publication Year 2552
Keyword ภาษาอังกฤษ, ความเข้าใจในการอ่าน, การศึกษาทางอาชีพ, การสอนแบบร่วมมือ, วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น
Khon Kaen University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ