กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวชายแดน : กรณีศึกษาสะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร /กันฑิมาลย์ ริมพืชพันธ์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวชายแดน : กรณีศึกษาสะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร /
Creator กันฑิมาลย์ ริมพืชพันธ์
Publisher มหาวิทยาลัยขอนแก่น,
Publication Year 2549
Keyword กลยุทธ์การตลาด, การท่องเที่ยวชายแดน, สะพานข้ามแม่น้ำโขงไทย-ลาว แห่งที่ 2
ISBN 974-626-855-4
Khon Kaen University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ